q
L

Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Elmich (Elmich) là thành viên của Tập đoàn Elmich Châu Âu, được thành lập vào tháng 5/2011 với vốn điều lệ ban đầu là 70 tỷ đồng.

Có trụ sở đặt tại trung tâm thành phố Prague cộng hòa Séc, Tập đoàn Elmich đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở châu Âu. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gia dụng ở châu Âu cũng như những người Việt Nam đang sống và làm việc tại đây, thấu hiểu văn hóa và thị hiếu Á – Âu, Elmich đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên phân khúc thị trường đồ gia dụng trung và cao cấp. Mạng lưới của Elmich trải khắp gần 10 quốc gia châu Âu và châu Á, bao gồm Séc, Nga, Slovakia, Ba Lan, Hồng Kong và Việt Nam. Tại tất cả các nước trên, sản phẩm của Elmich luôn giành được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng.

Elmich sở hữu và phát triển hai nhãn hiệu lớn là Elmich và Smartcook, trong đó, các sản phẩm mang nhãn hiệu Elmich phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp và Smartcook đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng có thu nhập thấp hơn. Nhằm mở rộng thị trường ra khu vực Châu Á, tháng 5/2011, tập đoàn Elmich đã chính thức ra mắt thương hiệu Elmich tại Việt Nam. Tại Việt Nam, Elmich tập trung chăm sóc và cải thiện đời sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, sử dụng nguyên vật liệu an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Sau hơn 4 năm đầu tư và phát triển, Elmich đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với 08 showroom tại các tỉnh thành phố lớn, tham gia hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị lớn nhỏ. Song song với hoạt động kinh doanh thương mại, Elmich còn tập trung hoạt động đầu tư sản xuất tại Việt Nam. Quý I năm 2015, Elmich đưa nhà máy sản xuất hàng gia dụng tại tỉnh Hà Nam vào hoạt động. Nằm trên khuôn viên rộng hơn 7 hectares, với hệ thống dây chuyền sản xuất hàng đầu Việt Nam và khu vực, công suất thiết kế hơn 3 triệu thành phẩm mỗi năm và đội ngũ kỹ sư công nhân viên hơn 350 người (khi hoạt động hết công suất), nhà máy sẽ mang lại sự tiện lợi tối đa trong khâu vận chuyển phân phối và kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong nước và xuất khẩu sang các nước khác, bao gồm Châu Âu.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, từ năm 2012, Công ty Cổ phần Elmich đã mở rộng đầu tư sang lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao với Công ty Cổ phần Biocont Việt Nam và lĩnh vực thực phẩm với Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (doanh nghiệp sở hữu độc quyền thương hiệu Vang Đà Lạt). Đến nay, Công ty Cổ phần Elmich cùng hệ thống các đơn vị thành viên đang nỗ lực hết mình để phát triển sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang lại chất lượng sống tốt hơn cho người dân Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Điều đó đã được công nhận và chứng minh bằng sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng, bằng nhiều giải thưởng cao quý và mức tăng trưởng cao trong những năm qua.